Er þetta ekki nóg margir

Hvað eru 30% margir einstaklingar. Ég persónulega komst ekki á kosnigastað og því kaus ég ekki.
En ég treysti því að að þessi 30% séu nógu stór hópur til þess að kjósa inn óvitlausa einstaklinga.

Það að atvinnu pólítíkur séu að baula um þetta er tóm þvæla og aðeins lítil lækkandi fyrir þá.

Ég vona bara að þeir sýni skynsemi og þegji bara meðan þjóðin vinnur að nýjum vinnureglum fyrir þá.

En skil ég vel að mönnum sé annt um launin sín og eftir launin.


mbl.is Slakasta þátttaka frá 1944
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammála, spunavitleysingarnir er strax farnir að röfla um einhver "skilaboð", þeir sem ekki mæta á kjörstað eru ekki að senda nein skilaboð, við skulum bara bíða og sjá hve margir skiluðu auðu í kosningunum. Allir sem vilja senda skilaboð verða þá að drattast á kjörstað til að koma þeim á framfæri, það er að minnsta kosti auðveldara að reyna að túlka í það sem fólk gerir heldur en það sem fólk gerir ekki.

Ámundi (IP-tala skráð) 29.11.2010 kl. 08:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband