í alvöru ... er álgaið ekkert meira á eintaklingum landsins líka

Ég verð nú að segja að á mínu heimili hefur álagið vegna glæpa Fjármálamanna og alþingis manna búið að aukast töluvert.
á mitt heimili hafa ekki verið ráðnir neinir aukastarfsmenn til að létta undir.

á ég þá ekki rétt á launa hækkun ég væri alveg sáttur við 100 þúsund á ári bara svona út árið til að koma mér yfir versta hjallann. já eða bara 100 þúsund króna eingreiðslu á eftir þá gæti ég rétt af bókhaldið. jafnvel boðið börnunum einusinni í bío.

.. ÉG skora á verkalýðshreyfingu að boða til alsherjarverkfalls þer til ríkistjórnin hefur frá og skipt hefur verið um mannskap á alþingi. einnig mætti láta fjölda manns fjúka úr ráðuneytum minnka öll sendirráðinn og ýmislegt fleira svo sem ækka æaun hjá opinberum embættis mönnum svo sem hæstaréttar dómurum..

Hvað er eiginlega málið með þetta ógeðispakk sem stjórnar hérna á þessu skeri. ég skal alveg samþykkja þessa launa hækkun ef dómarar leggjast eitt um að láta handtaka fjárglæpamenn og reyni eftir fremsta megni að halda aftur af glæpamönnunum á alþingi.

en því miður vitum við öll það gerist ekki.

hversvegna á að borga mönnum hundruðir þúsunda fyrir það eitt að segja sínu skoðum á málum því oft virðast dómarar geta hreinlega túlkað mál eins og þeim sýnist sem sagt persónuleg ákvarðana taka ..
Burt með þetta lið eins og hitt

Spilling er er orðin svo algjör í þessu landi að stjórnkerfið og dómskerfið er orðið ónýtt ..

því segi ég að þar sem við högum ekki heldur eingöngu lögreglu þá ætti lögreglan að sína sóma sinn í því að gera eins og herinn í egyptalandi

..takið völdinn af glæpamönnunum og setjið þau í hendur fólksins..


mbl.is Dómarar fá 101.000 kr. launahækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Kjararáð er mafía af verstu sort!

corvus corax, 18.2.2011 kl. 10:15

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll já stjórnkerfið og dómskerfið er löngu ónýtt eða öllu heldur skapað fyrir sig sjálft öðrum orðum MAFÍA!

Sigurður Haraldsson, 18.2.2011 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband