Flott framtak og vonandi fást almennileg svör

það er frekar leitt að sjá hversu harðorðir sumir bjánar geta verið þegar fólk er að reyna að leyta að sannleikanum í blindað af skít drullu svikum.

Hvað er það sem sem hefur komið fram frá íslenskum aðilum um þessi mál .. nákvæmlega ekkert.

hvað á ég við með því ..jú látum okkur sjá öll rök sem hafa verið sett fram hafa sér mót rök og öll rökinn eru jafn lítið sannfærandi sem aftur segir mér það að einhver feluleikur er í gangi einhver svik og einhver er að græða einhverstaðar.

Ég veit að ríkisstjórnin og alþingis menn eru að græða þeir græða á hverjum degi sem þeir sitja á alþingi(eða mæta ekki) þangað til þeim verður hent út.
bankamenn eru enn í bullandi milljarða viðskiptum út um allan heim og stór hluti fluttur til bretlands og annara ESB landa. og einsd og ég segi í bullandi viðskiptum uppá milljarða ef ekki hundruðir milljarða.
stjónvöld virðast vera algjörlega óhæf til að taka á þessum málum og hafa sýnt nánast ekkert í átt til þess að gera eitthvað í þessu.
enn halda bankanir áfram að græða fyrirtæki að græða og almenningur missir eignir sýnar og framfærslu.

þar af leiðandi verð ég að beita skynsemi og ákveða að ég borga ekki reikninga glæpamanna.
Hvort sem mér er hótað eða ekki ég bara borga ekki.

ég segi nei við ICEsave og NEI við alþingi
lifi forsetinn og 26 grein..
megi hann fá meira vald í framtíðini þar sem fólkið virðist ekki hafa neitt.


mbl.is Sendu bréf til forseta ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband