já heilt nútímalistaverka safn ... algjörlega ótryggt í sjó flutningum

ég missti allar mínar eigur í húsbruna ekkert stóð eftir nema frystihús gallinn .. á ég þá líka kröfu á það að ríkið borgi mismun ...

tlandi um dylgjur og hálfkveðnar vísur ... ok ég skal bara segja það hreint út .. 

hers vegna í andskotanum á ég að borga fyrir ykkar nútímlistaverka safn .. hvers vegna ?

hvers vegna eru þessar 75 milljónir ekki notaðar ef mér (þjóðini þar af leiðandi ríkinu) til þess að halda gangandi heilgæslu á landsbyggðini eða til þess að hjálpa fólki sem brýtu lands lög með því einu að geta ekki framfært sjálftsig og fjölskyldu. ?

nei ég bara spyr.  

ég veit vel að það er sárt að missa allar eigur sínar ..og mér þykir þá réttast að við sá hluti þjóðarinar sem hefur lent í álika tjónum krefjumst þess að all mat verði yfir farið og ríkið mismunnninn á raunverulega tjóni og vátryggingar upphæð ..

á ekki allt að vera sanngjarnt ..

bæði fyrir opinbera starfsmenn og okkur hin sem borgum þeim laun ..


mbl.is Vont að sitja undir dylgjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ríkið greiðir tjónið vegna þess að vinnuveitandi mannsins, sem er ríkið, var að flytja hann á nýja starfsstöð (sem ég geri ráð fyrir að sé í Bandaríkjunum).

Það er ríkið sem er að flytja búslóðina og tekur því ábyrgð á henni. Ríkið hefur í flestum tilfellum kosið að kaupa ekki tryggingar heldur greiða það tjón sem verður, væntanlega af því að slíkt fyrirkomulag er ódrýara.

Ég skil ekki hvers vegna þetta er látið líta tortryggilega út og fólk að bölsótast yfir þessu. Ef ég væri að vinna hjá ríkinu og væri fluttur til útlanda þá að sjálfsögðu myndi ríkið bera ábyrgð á flutningnum.

Guðmundur Karl Einarsson (IP-tala skráð) 19.12.2011 kl. 18:22

2 identicon

Eins og Guðmundur bendir á hér þá hefur ríkið farið þá leið að kaupa ekki tryggingar og borga þess í stað það tjón sem það ber ábyrgð á (á öllum sviðum, ekki bara flutningum eins og í þessu tilviki). Með því hafa þeir sparað okkur skattgreiðendum þá peninga sem það hefði annars kostað að tryggja allt það sem þeir bera ábyrgð á hjá tryggingafélögum.

Þessi umræða hefur verið mjög kjánaleg og það er þetta innlegg þitt líka... Ef ríkið hefði ekki borið ábyrgð á þessum flutningum þá held ég að þú þurfir ekkert að efast neitt um það að þetta fólk hefði keypt sér tryggingu vegna flutninganna

Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 19.12.2011 kl. 18:27

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Það hefur reynst ríkinu ódrýrara að bæta tjón sem að því snýr frekar en eyða hundruð milljóna í iðngjöld... fyrst og fremst heilbrigð skynsemi og örugglega hagstæðara fyrir skattgreiðendur.

Jón Ingi Cæsarsson, 19.12.2011 kl. 20:02

4 Smámynd: Hörður Jónasson

Ég er sammála Guðmundi með þetta. Hér ert þú að rugla saman hlutum. Það er ekki ríkið sem á að borga ef hús brenna hér á landi. Heldur er það tryggingafélagið þar sem brúnatryggingin er tryggð hjá. Annars hafa þessir ágætu menn hér fyrir ofan útskýrt þetta mjög vel.

Hörður Jónasson, 19.12.2011 kl. 20:47

5 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

ok flott mál ... hvernig kemst ég í vinnu hjá íslenska ríkinu bara svo að mín sé á fjárlögum .. ....eruð þþið í alvöru ekki að sjá hvað ég er að setja út á.

þið teljið ykkur hæfa til að tala um alskonar þjóðfélags mál ..

ok ..en 75 miljónir sem ríkið er að borga þarna fyrir starfsmann ... 

Halló 

Hjörleifur Harðarson, 19.12.2011 kl. 21:43

6 Smámynd: Hörður Jónasson

Sæll Hjörleifur. Mér sýnist ekki vera hægt að útskýra málið fyir þér. Við hérna fyrir ofan erum búin að útskýra hlutina fyrir þig og ef þú vilt ekki skilja okkur þá erum við alveg sama.

Óska þó eftir að þú lesir útskýringarnar aftur. Og heilasellurnar hjá okkur eru í lagi, eins og þú kommeraði um það í öðru bloggi.

Hörður Jónasson, 19.12.2011 kl. 22:28

7 Smámynd: Sandy

Ég skil vel að fólk kvarti yfir þessari mismunun,ekki vegna þess að ríkið hefði ekki átt að bera ábyrgð á flutningunum, heldur vegna þess að ekki er verið að fara yfir þann lagaramma sem almenningur þarf að búa við af hálfu tryggingafélagana. Ef þetta fólk hefði tryggt hjá einhverju af hinum almennu tryggingafélögum sem okkur er uppálagt að skipta við, hefðu þau ekki fengið nema brot af þeirri upphæð sem trygð var og kannski tekið nokkur ár að fá það greitt.

   Í mörg mörg ár hef ég verið með innbús tryggingu, en verið svo blessunarlega heppin að þurfa ekki á henni að halda, þar til ekki fyrir svo löngu, þá gaf þurkarinn minn upp öndina og ég ákvaðað láta reyna á þær tryggingar sem ég hafði borgað af í svo mörg ár,en nei ekki gekk það sem skyldi og rökin voru: Þurkarinn var of gamall, en ef það hefði kviknað í honum hefði gengt öðru máli. Það var hinsvegar ekkert um þetta í tryggingarskilmálanum. Ef ég hefði lagt peninginn sem fór í innbústrygginguna inn á bók hefði ég átt fyrir mörgum þurkurum og sloppið við að greiða sjálfsábyrgð. Er það ekki svona mismunun sem fer í taugarnar á fólki? Að þeir sem hafa aðgang að ríkissjóði fá allt sitt fljótt og vel, en aðrir fái sitt seint og illa eða jafnvel alls ekki?

Sandy, 20.12.2011 kl. 05:11

8 identicon

Hjörleifur, ef þetta fólk hefði verið í vinnu hjá einkafyrirtæki úti í bæ, sem hefði flutt starfsstöð viðkomandi til annars lands hefði verið það nákvæmlega sama uppi á teningnum.. Nema hvað að smæðar sinnar vegna er ekki ólíklegt slíkt einkafyrirtæki hefði keypt tryggingu frá þriðja aðila...

Upphæðin í þessu máli kemur þessu ekkert við, eins og búið er að útskýra fyrir þér hérna.. Það var ríkið sem flutti starfsstöð þessa manns til annars lands og þeir báru ábyrgð á því að flytja búslóðina hans þangað.. Í þeim flutningum hafa þeir tekið ábyrgð á innbúi mannsins og með nákvæmlega sama hætti og á öllum öðrum sviðum þá tók ríkið ábyrgðina á sig sjálft í stað þess að kaupa tryggingu hjá þriðja aðila...

Til þess að komast í vinnu hjá ríkinu væri líklegast einfaldast fyrir þig að fylgjast með atvinnuauglýsingum og sækja síðan um

Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 20.12.2011 kl. 08:56

9 identicon

Hjörleifur ... ef þú lest yfirlýsinguna frá Skapta og konu hans þá sérðu um málið snýst. Þetta er gremjulegt, en það á sínar eðlilegu skýringar.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 20.12.2011 kl. 22:08

10 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

hér hafa margir tjá sig og það er fínt ..en hins vegar liggur málið ekki því að skilji ekki að ríkið ber ábyrgðina ...

málið er hins vegar ..

hversvegna er svona ekki tryggt svo ég þurfi ekki að borga það ... 

ef það er eðlilegt að ég sé tryggingar aðili opinbera starfs manna þá þætti mér vænt um það að geðsjúklingarnir á geðsjúkra húsinu alþingi ..

geri opinberar þær tryggingar sem hvíla á mínum herðm og annara landsmanna..

ég á ekkert afgangs 2. hvers mánaðar fyrir börnin mín eða fjölskyldu .. 75 milljónir eru tugir ársverka fyrir mig einan ..

hvernig á ég að geta samþykkt þetta .. ?

nei bara spyr svona.

.. og jón bjarni hver er ríkið ..

ég er algjörlega hlynntur þvíað að þau fái borgað .. ég veit hvernig það er að missa allt .. algjörlega allt ..

en ég er ekki sáttur við það að ríkð tryggi ekki sína starfsmenn eða geri kröfu um það að starfsmenn sem ferðast um heiminn með svona verðmæti tryggi þá.

er það ósanngjant .. 

því miður þá geri ég mér grein fyrir því líka að þessi tiltekna fjölskylda er notuð sem dæmi ..og mér þykir fyrir því ..það er nóg sorg að missa allt sem sam maður á ..og aftur þá bendi ég að ég veit vel hvernig það er ..

Hjörleifur Harðarson, 23.12.2011 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband