þetta þykir mér nú frekar léleg frétt..

ég ætla bara rét að vona að hagnaður bankana dragist aðeins saman SVONA Í MIÐRI KREPPUNNI.

Væntanlega er tekið með í reikningana peningarnir sem þeir hafa þurft að endur greiða vegna margra ára ólöglegrar lánastarfsemi.

Peningar sem hafa tapast við það eitt að neita að semja við við (eintaklinga)venjulegt meðalfólk.

Peningar sem hafa tapast við að semja við illa rekinn skúfu fyrirtæki og önnur illarekinn fyrirtæki.

kannski þurfa þeir bara að skoða hvað þeir geta gert til þess að almenningur geti haft peninga milli handana til þess að setja í bankana.

en hvað veit ég ..jú bara það sem mér hefur verið sagt af stjórnvöldum og bankakerfinu síðustu ár ...

ÞAÐ ER KREPPA meira að segja oftast nefnd BANKA KREPPA sem varð til við BANKAHRUN.

ég hef reyndar ekki enn séð hruninn banka eða séð það svo um villist að bankanir séu að skila minni hagnaði ..

en hey þetta er ísland land lyga, svika og spillingar


mbl.is Hagnaður minnkar um 39,3 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Hagnaðurinn minkar við að skila þýfi. Skildu úra þjófarnir færa fram tap, af því að þeir þurftu að skila úrunum!!

Eyjólfur G Svavarsson, 21.3.2012 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband