nauða samninga .. það á bara að afskrifa þessi félög

það verður að stöða þessa glæpa menn ...slitum á miklu miklu stærri fjármála fyritækjum er löngu lokið.. t.d. hét það ekki morgan stanley eða eitthvað eitt af þeim fyrstu sem fór undir í bandaríkjunum ..
þeim skiiptum er lokið, búið, afgreitt.

þar er ekkert verið að gefa mönnum tíma til að koma undan fé.
það eina sem flækir m´lin hér á landi er að þeir sem enn eiga og eru í viðskiptum með þessi félög og mörg önnur eru með puttana í málunum og slita stjórnin er innahús fólk.

þetta er ekki svona flókið bara hirða allt af liðinu sem stóð fyrir þessu og setja fyrirtækið í þrot.
Eins og hefði átt að gera þegar bankarnir urðu gjaldþrota.
því þeir eru það enn og ekki hjálpar til að greiða slitastjórnum milljarða á miljarða ofan fyrir að moka peningum í eigin vasa.

ég hef aldrei átt banka og sjaldan átt peninga til að lána öðrum þó ég hafi getað það af og til og þá litlum upphæðum.
ég hef heldur ekki fengið milljarða að láni til að fjárfesta í draumórum.

Ég er hins vegar íslenskur og þar af leiðandi er fé seðlabankans mitt.
Ég vill fá til baka það sem hefur verið stolið úr honum af pólítíkum og fjárglæfra mönnum.
ég vil líka að tryggt verði að erlendir fjárglæpa menn í samstarfi við hina íslensku fjárglæpamenn og polítíkurnar fá ekki að stela meira úr seðlabankanum mínum ..seðla banka allra íslendinga.


mbl.is „Áhættan er gríðarleg“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband