þetta líst mér á .. Fjármála fyrirtækin auglýstu 5000 kall á milljón

Vantar bara í greinina að fjármála fyrirtækin auglýstu 5000 kall á milljónina.
það var aldrei tekið fram í auglýsingum þeirra að það gæti breyst um hundruðir prósenta.
það voru engir varnaglar ekngar stjörnur ..
bara " þetta er bara 5000 kall á milljón en það gæti breyst eitthvað SMÁ ef gegnið breytist."

Ég er reyndar einn af þeim sem var með erlent lán í smá tíma ég var búin að borga það upp fyrir hrun .. og áður en þeir gerðu mig gjalsþrota.

en er gjaldþrotið mitt ólöglegt vegna þess að þetta lán var inní pakkanum.
ég þurfti að hagræða og tókst að fá bankan til að breyta lánum og tók því annað lán verðtryggt til þess að borg aút til dæmis þetta erlendaólöglega lán.
því miður náði ég aldrei að rétta úr þessu og bankainn var nú ekki sá allra samvinnuþýðasti vorið 2007, þeir meira og minn ákváðu að taka kofan og bílinn frekar en fá peninga.
það reyndar þýddi gjaldþrot fyrir mig ..sennilega vegna þess að þetta var svo lítið sem ég skuldaði (hefðu getað afskrifað það 2200 sinnum til að ná sömu upphæð og hjá sumum )..

en auðvitað spái ég í þessu ..ég er reyndar talsmaður þess að fólk hætti að borga þessum glæpafélögum og láta gera sig gjaldþrota frekar en eyða sálini í að reyna að borga þessum glæpamönnum ..
hefðu þeir hins vegar afskrifað 500milljarða yfir heildina í banka kerfinu í stað þessara fjárglæpamanna. og komið fram við þá eins og aðra einstklinga með minna fé.
Þá hefði málið horft öðruvísi við.


mbl.is Frumvarp um afborganir gengislána
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég myndi fara í mál við skiptastjórann.

Guðmundur Ásgeirsson, 31.10.2012 kl. 14:00

2 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

já það væri óskandi að maður gæti leita sér lögfræði hjálpar í svona málum en því miður er ég gjaldþrota atvinulaus öryrki og á ekki peninga fyrir svoleiðis.

en ég er þó svo heppin að vera það tekjur hár að ekki býðst gjafsókn..lol

við búum í viðundralandi ..þar sem raunveruleikinn er sýrðari en Lísa í undralandi

Hjörleifur Harðarson, 31.10.2012 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband