já aðeisn 120.000+ í mat ..

Það skilur öryrkja eftir með rétt um 40.000 krónur til að borga fyrir húsnæði og annað ..

Á mínu heimili er takmarkið að ná að halada matar innkaupum ekki hærri en 50.000 á mánuði ..þá standa eftir 110.000 krónur af því fer ca 80.000 í leigu svo eru rafmagn og sími.

Ég kaupi ekki sjónvarps áskriftir, ég hef ekki efni á að stunda líkamsrækt eða læknisþjónustu.

Ég er reyndar ekkert einn í þessari stöðu ..það er held ég stór hluti þjóðarinar sem er nákvæmlega sömu sporum.

Og við spyrjum okkur hvað var kostnaðurinn við matarinnkaup hjá henni áður ef þetta næst með sparnaði sem virðist vera svo mikill að fjalla þurfi um hann í fjölmiðlum..

ja er skrýtið að maður velti þessu fyrir sér ?


mbl.is Ætlar að elda fyrir minna en 30.000 á viku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta eiginlega bara vera til skammar, og sýna það svart á hvítu að þingmenn eru ekki í takkt við okkur almenning.

Jósef Dan (IP-tala skráð) 28.1.2013 kl. 13:39

2 identicon

Gæti ekki verið meira sammála ykkur! Algjörlega úr takt við allan raunveruleika!

Heiða (IP-tala skráð) 28.1.2013 kl. 14:44

3 identicon

Heyr heyr!

Er sammála þessari bloggfærslu, þetta kallast að spara hjá háttvirtum þingmanni en gengur ekki upp hjá svo ótal mörgum fjölskyldum í landinu. Það er staðreynd að margar fjögurra manna fjölskyldur geta aldrei notað kr. 30.000 í mat á viku, hvað þá hærri upphæð en það.

Guðrún (IP-tala skráð) 28.1.2013 kl. 15:20

4 Smámynd: Sandra Dögg

væri ekki betra fyrir hana að koma með alvöru challenge.. eins og 5-10.000 á viku ;)

Sandra Dögg, 28.1.2013 kl. 18:12

5 identicon

ég fer aldrei með meira en svona 30-40 þusund í mat á mánuði... 30þusund kall á viku og ég myndi telja mig til kongafólks.. þvílík endaleysa í þessu djöfuls pakki.

Helga (IP-tala skráð) 28.1.2013 kl. 18:37

6 Smámynd: Riddarinn

Já segðu,alveg þótti mér matur í því að sjá þess frétt og það sést hvað þykir í raun verða kostnaður við að fæða sig á meðan bætur eru í einhverjum sultarflokki og duga ekki fyrir neinu nema matnum eða leigunni..það er einfaldlega ekki hægt að velja á milli leigu og marat því maður verður að hafa húsnæði á þessu veðravíti sem við erum búsett á en fólk gæti hugsanlega búið á götunni og átt fyrir mat ef við byggjum í Asíu í hitunum þar.

En Ísland í er á sumum heimilum þannig að fólk á ekki mat fyrir sig né börnin sín og ég veit óteljandi dæmi um það en þetta felur fólk útá við því það skammast sín fyrir stöðuna sem það er í...

en óðum er fólk að stíga fram með sín mál þar sem það er á mörkum hungurs og getur ekki þolað það lengur.

120 þúsund fyrir mat á mánuði, ég væri mjög sáttur við að eiga það fyrir mat hvern mánuð.þá ætti ég þokkalega sómasamlega í mig að éta dags daglega.

Riddarinn , 28.1.2013 kl. 18:41

7 Smámynd: Vignir Ari Steingrímsson

Hún er að notast við opinber neysluviðmið.

Væri ekki meira í lagi að hnýta í þau og það sem vantar upp á til að þau geti staðist heldur en hana.

Finnst frekar að hún hafi opnað á það sé hægt að bera það saman

eftir að þau voru reiknuð , þá voru þau stungin undir teppi og farg sett ofan á því þau sýndu að lámarks laun/framfærsla, máttu ekki vera undir 300.000 kr minnir mig með 1 barn á framfæri.

það væri gaman að fiska þau upp og bera þau við raunveruleikann og hjóla í málefnið ekki manninn.

og er sammála Söndru að það væri challenge að hafa þetta 5-10þ á viku en það er ekki möguleiki nema með kjötfarsi og núðlum og við endumst ekki lengi á því :P

Vignir Ari Steingrímsson, 30.1.2013 kl. 11:11

8 Smámynd: Sandra Dögg

jú jú, það er svosem alveg hægt, það þarf bara að finna rétta matinn og hafa nógu mikið fyrir honum, gætir safnað fyrir utanlandsferð í hverjum mánuði með þannig sparnaði ! hehe

en þá væri líka hægt fyrir launahátt fólk að safna saman því sem þau náðu að spara, eða allavega part af því og styrkja fjölskylduhjálp á íslandi eða eitthvað álíka ;)
þá væri manneskjan búin að læra að spara fáránlega vel en samt borða góðann mat og búin að hjálpa öðrum sem eiga ekki pening fyrir mat að fá það saman ;)

Sandra Dögg, 31.1.2013 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband