eru við að tala um hækkum til launþegans eða ríkis lífeyrisjóða og verklýðsfélags ..

ef ég fengi líkt og ég hef fengið 3.5% hækkun gerir það samtals ca 15 krónur aukalega fyrir mig á mánuði .. 

Svo þá þarf nmaður að spyrja sig .. hvað er verið að semja um ..ég vil sjá verkalýðsforustunna fara að semja fyrir launþega ..

hvað í andskotanum kemur mér við hversu mikið ríkið vill taka af launum eða einshverjir glæpa sjóðir og félög ..

ÉG vil vita hvað fæ Ég fyrir mína vinnu ..  og fyrir algjörlega ofmenntaða ..þá þýðir það hvað fæ ég í vasann.

Ég veit það er erfitt fyrir marga að skilja þetta en ..ég græði ekkert á því sem ríkið tekur af laununum og enn minna á því sem lífeyrisjóðir stela með lögum ..og ekki eru verkalýðsfélöginn að standa sig vel ..

 

er furða að maður spyrji 


mbl.is 6.4% hækkun að meðaltali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband