það er náttla spurning um peninga kannski þarf eitthvað að gera fyrir einstaklinga

ég veit það að ég hef ekki efni á því að borga trygginga reikninginn minn eins og er .. og er því birjaður að leita eftir tilboðum hjá félögunum vnadamálið liggur baraí því að verðmunnurinn er lítill sem enginn.

og varðandi íbúðar og heimilistryggingar þá er alltaf 50% tryggingar sem ég hef ekkert með að gera.

svo ég veit ekki hvernig staðan verður.

en bíla tryggingar er ég með  


mbl.is Yfir 5000 óvátryggð ökutæki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband