Ógeðslegt aðp horfa uppá þetta

ég var í viðskiptum við GLÆPAFÉLGIÐ Gltini þaðan hrktiskt ég burtu og varð viðskipta maður í spron með góðum árangri þþaðan var fluttur nauðugur yfir til KB síðar arion .. þaðan flúði ég yfir í eina bankan sem ríkið átti landsbankann en þar var bara aumingja skapur og ógeð líka..

loks fannst mér ég kominn í skjól hjá banka stofnun sem virtist vinna líkt og spron og virkaði vel og ég er bara búin að vera tiltölulega ánægður. ja miðað það að maður neyðist til .þess að vera í viðskiptum við banka.

og hvað gerist .. Glitnir glæpafélagið á íslandsbanka sem rekin er af glæpa manni ..það er að segja birnu .. og nú á að flytja mig nauðugann þangað..

hvert annað get ég leitað ..ætli það endi ekki bara í sparisjóð höfðahverfis eða mývetninga .. þar virðist viðbjóðurinn og óðegðið vera minnst ....

útrúlegt þetta helvítis sker sem við lifum á .. og aumingja veldið sem hér stjónar  


mbl.is Íslandsbanki eignast Byr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hvernig væri að prófa viðskipti við Selvogsbanka ?

Selvogsbanki er frábær banki, ég hef reynslu af honum :-)

Níels A. Ársælsson., 13.7.2011 kl. 19:42

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

    Eða blóðbankann,eru þetta ekki allt peningar sprottnir af blóði,svita og tárum?

Helga Kristjánsdóttir, 13.7.2011 kl. 19:52

3 identicon

Ég mæli með eftirtöldum bönkum (auk Selvogsbanka).

MP-Banki: Þægileg og örugg þjónusta.

Sparisjóður Strandamanna. . Heiðarlegir.

Sparisjóður Norður Þingeyinga : Heiðarlegir

Sparisjóður Vestmannaeyja: Nokkuð góðir, og góð þjónusta.

óli (IP-tala skráð) 13.7.2011 kl. 19:56

4 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Hvernig í andskotanum færðu það út að BYR sé í lagi.

Sigurður Sigurðsson, 13.7.2011 kl. 19:57

5 identicon

S24 býður bestu kjörin á markaðnum, innlánsvextir á óbundn um reikningum eru þær hæstu í boði og útlánsvextir af yfirdrætti þær lægstu og hagstæðustu í boði. S24 er í eigu byr sem þýðir að þessi góðu kjör munu ekki bjóðast lengur. Maður fær venjulegan vaxtalausan reikning með himin háum yfirdráttar vöxtum hjá íslandsbanka.

Arnar (IP-tala skráð) 13.7.2011 kl. 20:20

6 Smámynd: The Critic

Selvogsbanki! Hvað er það? aldrei heyrt um hann. Hvað er heimasíðan þeirra?

The Critic, 13.7.2011 kl. 22:49

7 Smámynd: Starbuck

Ég flutti mig í Sparisjóð Suður-Þingeyinga úr Arion-ógeðinu og sé ekki eftir því.

Óli - ég held að Sparisjóður Norður-Þingeyinga sé ekki til.

Starbuck, 13.7.2011 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband