Sannaðu það Jóhanna ... ég bara trúi þér ekki lengur

þú og þinir hafið logið og svikið nánast allt sem út úr ykkar kjafti hefur komið .. svo .. nei takk ..

settu það í lög og fáðu samþykkt  og undir ritað af allri stjórnsýslunni og á má skoða það að hlusta.. á eitthvað af því sem Þú hefur fram að færa.


mbl.is „Engin áform um matarskatt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Annað hvort er Jóhanna treg og vitlaus eða ég. Ég held það sé Jóhanna :) Skv. þeim reikningi sem ég lærði í skóla telst breyting á vsk. á matvælum úr 7% í 21 til 22% vera hækkun. Og skv. mínum kokkabókum er það hækkun á matarskatti. Í hvaða skóla skyldi Jóhanna hafa verið?

assa (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 12:28

2 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

greyin eru náttla annað hvort mikið veik eða hreinlega svona skelfilega siðblind og forherrt..

ég held það hafi ekkert með vitrleysu eða trega að gera ..

Hjörleifur Harðarson, 9.8.2011 kl. 12:37

3 identicon

Þetta eru ótrúlegir snillingar, þegar þau halda því fram að væntanlegar hækkanir muni ekki lenda á almenningi og fyrirtækjum í landinu. Nú á hverjum mun hækkanirnar lenda þá ef ekki fyrrgreindum aðilum? Ég hef alltaf staðið í þeim skilning að það væri almenningur og fyrirtækin í landinu sem að héldu samfélaginu gangandi? Ef að það er misskilningur þá vinsamlega leiðréttið mig vegna þess að þá er ég farinn að leita að uppsprettulind auðsins sem heldur uppi samfélaginu okkar

Kv.

Atlinn

atlinn (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 13:13

4 identicon

Það ótrúlegasta við þetta Atlinn er að það er eins og þau trúi því sjálf að þau geti talið okkur trú um þetta :) Þau halda sem sagt að við þegnar þessa lands séum upp til hópa með skerta greind.

assa (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband