ef steingrímur og jóhann geta gefið fyritækjum milljarða .. ættu þau að geta gefið 20-30 millur fyrir hendur

það er sorglegt að sjá hvernig ríkið ætlar að taka á þessu vonandi finna einhverjir af þessum auðmönnum okkar og polítukus fyrir smá samvisku og rétta þér nokkra þúsund kalla .. ég myndi gera það ef ég væri aflögu fær .. en því miður vantar mig nokkra ennþá til að klára reikninga síðustu mánaðarmóta ..

gangi þér vel vinurinn ég og mín fjölskylda hugsum til þín ..


mbl.is Bjartsýnn á að komast í aðgerð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband