bíddu hvað fæ ég fyrir 4.5 milljónir það eru ca 2.5 árslaun hjá mér

æji já það er ekkert sem skiptir máli sem fæst fyrir 4.5 milljónir áíslandi í dag ..í það minnsta ekki húsnæði. þú færð ekki bíl sem myndi endast í 25 ár ..

ef ég hinsvager hefði aldrei þurft að gefa líeyrisjóðum peninga þá hefði getað verið búin að kaupa mér góðan bíl .. ef ég hefði lagt það allt fyrir ætti ég fyrir útborgun í íbúð (slæmt að gera það á íslandi í dag þegar sstjórnin notar verðbólgu til að eyða því ..

 

en hey það eru koma jól og meita skatta hækkanir niðurskurður og aukin fjáraustur í vitleysu hjá ríkinu.. 

 


mbl.is Lánataka má nema 1,5-2,5 af árslaunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband