andskotinn ..ég var búin að plana skulda aflausn og utanlands ferð

jæj agengur betur næst .. ég hef reyndar lengi hugsað um það hvernig það væri að ef maður hefði fengið þetta einn og hingað til íslands .. hvernig væri það hægt þegar menn geta ekki flutt 16 milljónir að utan sem eru tilkomnar vegna sölu á fasteign ...

lol

til hamingju útlendingar með flottan vinning..


mbl.is Sex fá 655 milljónir hver
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ég ynni eitthvað meir en 50 Millj myndi ég flytja burt af þessu spillta landi, kaupa mér eitthvert ríkisfang fyrir alla peningana og lifa hamingjusamur það sem eftir er !

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 18.1.2012 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband