skiljanlega eru þau ekki sátt ..en

á þetta að snúast um starfsmenn vinnumála stofnunar eða þjónustu við borgandi kúna verkalýðs glæpa samtakana ...

ég hef því miður nú orðið lítið álit á vinnumála stofnum og tel að gamla kerfið þar sem við borgandi kúnnarnir fórum í verklýsð félagið til þess að vessenast í okkar atvinnuleysis málum .ja það var betra ..

í dag er meira en full vinna að vera atvinnu laus og verkalýðsfélöginn undan skilinn allri vinnu sem við kemur vandamálum eina og atvinnu leysi þeirra eigin félagsmanna.

verkalýðsfélög í dag eru bara til að vera og borga örfáum starfsmönum laun í stað þess að vinna fyrir sína félagsmenn .. 

ég vil fá breytingar á þessu kerfi ...

ég vil til dæmis að ég öryrkinn sem getur stundum unnið 100% vinnu og borgað 100% af gjöldum í verkalýðsfélög og atvinnuleysis batteríð ..eigi rétt á 100% þjónustu miðað það sem ég borgaði ..

hjá einingu á ég til dæmis engan rétt vegna þess að ég er öryrki ... ég borgaði samt jafn mikið og hinir til félagsins ...

ég borgaði líka jafn mikið í atvinnuleysis tryggingar en ég á samt engan rétt þar ..

það eina sem ég hafði uppúr því að reyna að komast á vinnumarkaðinn aftur.. var skertarbætur bæði meðan ég vann og mörg ár eftir það .. Í DAG ER ÉG AÐ BORGA VEGNA 2008 10.000 Á MÁNUÐI

já og svo kuna fyrirtæki ekki að gera upp laun án staðgreiðslu svo ég fékk stóran skatta reikning. ÉG ER ÖRYRKI HEF EKKI EFNI Á AÐ BORGA EFTIR REIKNINGA FRÁ SKATTINUM

 

niðurstaðan ÖRYRKJAR EIGA EKKI AÐ REYNA AÐ VINNA... ÞAÐ GETUR VERIÐ STÓRHÆTTULEGT HVAÐ VARÐAR FRAMTÍÐAR AFKOMU ..   

ég er öryrki en mig langar að geta unnið eitthvað ..stundum get ég unnið 2 mánuði stundum 6 ..gæti jafnvel unnið 12 mánuði ársins ef ég er heppinn og heilsan svíkur mig ekki ..

í dag voga ég mér ekki að reyna ... ég þarf að hugsa um að börnin fái að borða og borga reikninga og annað eins og hinir sem eru ekki öryrkjar.

ég hef 130.000 í í ráðstöfunar tekjur á mánuði ..

ég 39 ára og er með 5 börn og konu...

samkvæmt upplýsingum á meninga.is er ég með undir 3% af meðal tekjum karlmanna á mínum aldri á sama landsvæði

 


mbl.is Ólga meðal starfsmanna Vinnumálastofnunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband