bíðið nú við er hún enn að segja að við séum að ganga í ESB

einhverra hluta vegna þá hefur mér skilist á þessu lyga pakki að við séum ekkert endilega að fara í ESB ..það verði þjóðinn sem ráði því ...( ok er djóka auðvita'ð munum við aldrei fá að ráða því )

en samt sem áður ... ljótu helvítis svika lygara aumingja pakk ..þessi stjórn okkar .. hún fær mig alltaf til að skammast mín meira og meira fyrir að vera íslendingur

manni er farið líðalíkt og nauðgunar fórnalambi .. samkvæmt lýsingum sem ég hef lesið ...

Held að þetta aumingja pakk ætti að hugsa aðeins um síni persónulegu framtíð .. hver veit nema einhverju fórnalambi detti í hug að reyna að stytta hana...

Hugsið... .. það er nú ekki mikið sem beðið er um fyrir launin ykkar .. bara prufa að nota heilann


mbl.is Gjaldeyrishöft eru eins og lyfjameðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Sæll Hjörleifur

Nú held ég að þér sé farið að förlast,Til að nota heila þá þarf að hafa hann.

Jón Sveinsson, 17.3.2012 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband