"við höfum bara rétt til viðræðna. Við vitum ekkert hvað það þýðir."

ég er nú bara ómenntaður ræfill en skil þetta samt alveg ..þetta þýðir að eftir 15 ár þá er hægt að ræða um það hvort þið megið eiga kvótan í lengri tíma ..

ég verð nú að viðurkenna það að ef kvótinn er eign þjóðarinnar þá vil ég sjá á mínu skattframtali hversu mikið af honum ég á og ég vil að mér standi til boða að bjóða ykkur útgerða mönnum að leigja minn kvóta.

þannig gætu landsmenn allir (sem eiga víst kvótan þó þeir megi ekki dífa öngli í sjó til að veiða hann vegna þess að útgerðamenn eiga hann) boðið útgerðar mönnum að nýta kvóta hlutan sinn gegn vægu gjaldi ...

gjaldið yrði aftur á móti fast gjald sett af ríkinu ..

í skatt skýrslu gætu menn hakkað við reit sem sendir kvótan í leigu pott ríkisins og leyft ríkinu að sjá um að útdeila honum ...

eða menn gætu bara talað við fjölskyldunna sína og safnað svoleiðis saman kvóta og farið út í að veiða þennan kvóta ..

er þessi leið ekki miklu nær lagi en skuldbinda mig til að gefa kvótann minn til einhverra 30 aðila ...

er það ekki bara eins og geta labbað inní hagkaup og fengið allar vörur frítt bara ef þú getur náð í þær ..


mbl.is Ekki staðið við gefin loforð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband