Nú stendur það upp á okkur stjórnmálamennina að klára þetta ferli.

það er nú það sem maður er hræddastur við.

Það er ekki eins og politíkurnar hafi veriað standa sig.
Í einu eða neinu hvernig sem á það er litið hvort við erum að tala um heiðarleika eða siðgæði.


mbl.is „Er afskaplega stolt af þjóðinni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Einarsson

Ert þú stjórnmálamaður Hjörleifur.?

Hörður Einarsson, 21.10.2012 kl. 17:34

2 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

Nei það er ég ekki.

Ég er öryrki, fyrrverandi þungaverkamaður.

Ég er manneskja nánar tiltekið Íslendingur.

Ekki það að ég væri alveg til í að vera Aþingismaður á góðum launum með litla sem enga ábyrgð.

Ég hef í það minnsta ekki orðið var við það að stjórnmálamenn þurfi að taka ábyrgð á gerðum sínum.

Hvað eru margir búnir að segja af sér eftir öll þau mismiklu klúður síðustu ára.

Hjörleifur Harðarson, 22.10.2012 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband