Ha... ég hef ekki vitað til þess að félagsmálaráð aðstoði neinn tímabundið

því miður er það svo að ég hef ekki séð neitt nema nema úræði sem festa fólk í fátækt .. og hér á Akureyri hef ég lítið orðið var við aðstoð og þá sérstaklega tímabundna ..ég er náttla hátekju öryrki með út borgðara 130.000 krónur á mánuði..þannig að ég er sennilega of tekju hár til að fá aðstoð tímabundið eða varanlega..

en því miður er það svo að meða alalr þessar tekjur hef ég nú þurft að redda mér sjálfur ef um bráða útgjöld hefur verið að ræða .. svona ómerkilega hluti eins og tannlækna kostnað gleraugna endurnyjun fyrir börnin og svoleiðis óþarfa ..

en því miður er félagsþjónustan á Akureyri ekki sú eina .. sem getur ekki sinnt sínu lögbundna hlutverki.

núna vantar mig bara ca 60.000 til að endar nái saman .. en það á reyndar weftir að kaupa skóla dót fyrir 4 á heimilinu ..

en vitið þið hvað ..ég hef mikinn viðbjóð á félagslega kerfinu ..að ræni frekar glæpabanka heldur en reyna að ræða um eitthvað skynsamlegt við þessar stofnanir ...

  


mbl.is Áhyggjur af aukningu í fjárhagsaðstoð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband