túlkun á hjá setu alþingismanna á þingi ..verðum við ekki skoða það þá líka

Ég er einhvern vegin þess eðlis að mér finnst skoðana könnunn með 1-2.000 manns þar sem 1200 manns taka þátt og 800 taka afstöðu.
Ekki mikils virði.
Hins vegar held ég að það sé alveg ljóst að þeir sem ekki kjósa eru að sitja hjá og hafa því enga skoðun á málinu.
Ég held að alþingismenn ættu að líta í eigin barm þegar verið að koma þessu upp á yfirborðið.
Hvað þýðir þá það að alþingis maður sitji hjá við atkvæðagreiðslu mikilvægra mála á alþingi.
Persónulega finnst mér alþingismenn ættu aðeins að geta svrað já eða nei.
Sitja hjá er klár dónaskapur sem sæmir engum alþingis manni.
Fólk sem situr á þingi á að hafa skoðun á málum sem fara þar fram.
Ég er viss um að mörg stór mál hefðu aldrei farið gegnum alþingi ef túlkun á hjá setu sé eins og þessir menn vilja.

það að þegja þýðir ekki nei.

ps: var það ekki stjórnar andstaðan sem hefur setið hjá í mörgum stórmálum síðustu ára sem orsakaði það að stjórnini kom málum í gegn.

Vaknið Íslendingar, opnið augun og notið heilan.
Hugsið sjálfstætt


mbl.is Deila um niðurstöðurnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband