já heyrðu er ekki það ekki best

Ég samþykki ... það er þó í þaðminnsta betra að menn geti labbað inn vitandi að þeir séu að fara að stunda fjárhættu spil.
ólíkt banka bankakerfinu og opin bera kerfinu sem er farið notast við framtíðar tekjuspár einstaklinga og svo ársgamlar eða eldri upplýsingar úr skattframtölum.
já og alþingi og icesave..þarf nokkuð að ræða það frekar

sem dæmi má nefna að fjárfestinga stefnur bankana eru í mínum augum oftast voðalega furðulegar og virðast byggjast á einhverju sem frekar líkist happdrætti .
tryggingar stofnun og fleiri eru farinn að vinna eftir frátíðar spám um tekjur hjá öryrkjum og refsar harðlega þeim sem giska vitlaust.

aðra stofnanir vilja byggja sitt á tölum sem eru 12 mánaða gamlar og jafnvel vilja fá 3 síðustu skattframtöl til þess að meta stöðu eins og hún er í dag.

Icesave já þýðir við vitum ekkert hvað verður um peningana okkar í framtíðini. Icesave nei þýðir í það minnsta að einhverjir heilbrigðir einstaklingar dæma um málið .. þío tel ég að bretar og hollendingar séu eins og aðrir hrottar þegar maður snýr vörn í sókn kemur í ljós að þeir eru eymingjar sem geta tjáð sig á annan hátt en með rudda skap.

allt þetta er happdrætti.

því ekki að hafa bara spila víti þar gæti ég gengið inn, og ákveðið sjálfur hvort ég vil og hvernig taka áhættu með líf mitt og fjölskyldu minnar.
sem óvirkur alki og spilafíkill veit ég vel hversu fættulegt þetta er og hafa ófáir þúsundkallar runnið til háskólans og oft komið mér í vandræði.
en ég vissi hvað ég var að gera og það var ég sem gerði það.
líka þegar ég vaknaði upp í las vegas, skell þunnur og var búin að eyða einum árstekjum á viku. (sem ég fékk lánað hjá bankanum )

jú fáum spila víti og sameinum það bankakerfinu .. verkalýðshreyfingin og samtökk atvinnu lífsins gætu jafnvel tekið þátt .. þeir eru líka að leika sér með líf fólks alveg eins og alþingi.

ég segi enn NEI við Icesave og Alþingi

LIFI Forsetinn og 26.grein


mbl.is Margir ólöglegir spilaklúbbar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband