ja það er ljóst að eitthvað verða menn að gera .. ??

Ég styð leikskóla kennara heilshugar .. á sýnum tíma var barist fyrir því að fá verkfalls rétt til þess að knýja fram kjara bætur ..knýja fram bætur á aðbúnaði og öryggis þáttum verkafólks, starfsmanna, vinnuafls..

hvað er verkfallsréttur í dag .. rétturinn til að taka frí fram að kaffi þar til ríkið lumbrar á almúganum með lögunum sem þeir settur um hádegi þann dag ..

verkfalls rétturinn er orðinn enginn ..enginn má lengur fara í verkfall .. þá eru bara sett á það lög .. lög sem banna verkfall banna baráttu fyrir bættum kjörun, aðbúnaði og öryggi.

er ekki komið mál að við öll skellum okkur í verkfall hættum að borga ríkinu hættum að vinna hættum að ýta undir rassgatið á polítíkum á ofur launum við kafa í rassgatið á hvor örðum í leit að gulli fyrir vini og vanda menn..

Hvenær fáum við nóg ..

Ég er náttla bara öryrki og ég hef víst bara rétt til að rífa kjaft ..that's it ..ég hef ekkert meira um mín réttindi að segja mína afkomu mitt öryggi og fjölskyldu minnar ..

ég verð að treysta á ykkur hin treysta að þið notið þann rétt sem þið hafið sem menneskjur búandi á Íslandi til þess að mótmæla og setja valdinu skorður stoppa hálvitalegar hörmungar sem stjórnvaldið kallar yfir okkur almenning meðan politíkurnar og þeirra fólk lifir í velystingum .. og stjórnar öllum sínum málum sjálft ..

já við búum í bana lýðveldi þar sem raunveruleika firrtir hálvitar og siðblindir geðsjúklingar ráða.

en ég reyni að biðja fyrir okkur því mér sýnist engin geta hjálpað Íslandi lengur nema Guð almáttugur.    


mbl.is „Verðum að beita þessu vopni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband